Thông tin triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp Dệt & May 2019

Thứ tư, 09/10/2019, 09:14 GMT+7

Thông tin triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp Dệt & May 2019

Ban tổ chức của sự kiện đã trải qua nhiều lần tổ chức, qua từng năm lượng sản phẩm, đối tác, khách hàng tham gia ngày càng nhiều, mang lại nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp dệt may Việt Nam. Năm nay với dự báo khách tham quan sẽ mãn nhãn và thu thập nâng cao được hiệu quả hơn trong kinh doanh dệt may khi đến tìm hiểu. 

Thành phần ban tổ chức tham gia gồm:

MOIT 越南工贸部 – Bộ Công Thương Việt Nam là cơ quan chính phủ của Việt Nam, có trách nhiệm nâng cao, quảng bá, quản lý, ban hành các quy định và theo dõi tình hình phát triển các ngành công nghiệp và thương mại.

VCCI 越南工商会 – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. 

VINATEX 越南国家纺织制衣集团 – Tập đoàn Dệt May Việt Nam được thành lập như một sự sáp nhập của tất cả các doanh nghiệp nhà nước thuộc sở hữu nhà nước trong lĩnh vực dệt may. VINATEX đóng vai trò là nhà sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu cũng như là nhà phân phối hàng dệt và may mặc trên cơ sở bán buôn và bán lẻ.

VITAS 越南纺织成衣协会 – Hiệp hội Dệt May Việt Nam là tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận đại diện cho quyền lợi của tất cả các doanh nghiệp dệt may ở Việt Nam, trong và ngoài nước với Chính phủ Việt Nam và các tổ chức quốc tế. Đóng vai trò là cầu nối giữa Việt Nam doanh nghiệp dệt may và thế giới bên ngoài.

AGTEK 胡志明市成纺编织剌锈协会 – Hội Dệt may Thêu đan TP. Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1993, có khoảng 170 thành viên ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, chiếm khoảng 20% tổng kim ngạch xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam. AGTEK đóng vai trò quan trọng trong ngành may mặc và hàng dệt. Hiệp hội liên tục cung cấp các công nghệ mới và tư vấn về xuất khẩu, nhập khẩu, và hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên tham gia.

IMG_8402-300x225VCCI tổ chức hội thảo trong sự kiện

Bộ Công thương phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm CP Exhibition (Hong Kong) tổ chức nên khá là chỉnh chu trong lịch trình tham gia sự kiện:

Thời gian    23/10/2019         09:30 – 10:00     Lễ khai mạc

                                               10:00 – 11:00    Khách VIP tham quan & Họp báo

                                               10:00 – 17:00    Mở cửa cho khách tham quan ((quầy đăng ký tham quan sẽ đóng vào lúc 16:30)

              24-25/10/2019         09:00 – 17:00    Mở cửa cho khách tham quan (quầy đăng ký tham quan sẽ đóng vào lúc 16:30)

Địa điểm    Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội – Cung Văn Hóa

Địa chỉ    91 Trần Hưng Đạo – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội – Việt Nam

Đăng kí tại chỗ: Khách tham quan phải điền thông tin vào mẫu đăng kí khi đến nơi, sau đó dùng mẫu đăng kí vừa điền và 2 card visit để đổi lấy thẻ vào cổng tại “Bàn Đăng kí tham quan”.

Đăng kí trực tuyến: Để quá trình đăng kí diễn ra thuận tiện và nhanh chóng, bạn có thể đăng kí qua mẫu đăng kí trực tuyến trong khoảng thời gian trước ngày 22/10/2019.

Đối với khách tham quan, đang quan tâm đến sự kiện nhưng lại chưa nắm rõ về địa điểm thì có thể kham khảo bên dưới đôi nét về địa điểm tham tham dự để tiện đi chuyển.

IMG_8295-300x225Một góc không gian nơi tổ chức HanoiTex

Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E. Hà Nội) nằm ở trung tâm nội thành Hà Nội, cách sân bay Nội Bài 45-50 phút di chuyển. Địa chỉ cụ thể Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 94 Trần Quốc Toản ngay ngã tư Trần Quốc Toản giao với Trần Bình Trọng hoặc mặt chính  91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung tâm có đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện để tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn, triển lãm, hội thảo mang tầm quốc tế… Không gian triển lãm được thiết kế theo hướng mở, giúp các gian hàng tiếp cận được nhóm đối tượng mục tiêu của mình, đồng thời các đơn vị có thể tổ chức trình diễn, trưng bày sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể đến Trung tâm bằng nhiều loại phương tiện khác nhau.

Nội dung bạn sẽ quan tâm khi đến triển lãm lần này.

Ý kiến bạn đọc